Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

SỐ BÁO IN TOUCH LẦN THỨ 8 NĂM 2019

Thân gửi tất cả nhân viên GESVN,

Chào mừng các bạn đến với số báo IN TOUCH lần thứ 8 năm 2019

Trước tiên và quan trọng nhất, tôi hy vọng tất cả các bạn đã có những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Với những bạn phải làm việc trong những ngày nghỉ Tết vì lý do cam kết của công ty chúng ta với khách hàng, tôi xin chân thành cám ơn tất cả các bạn vì sự nổ lực và cống hiến của các bạn để đảm bảo chúng ta hoàn thành những cam kết đối với khách hàng của chúng ta.

 

 

Quý 1 là thời điểm rất bận rộn khi chúng ta làm việc với những sự án quan trọng hướng đến sự thành công đối với sản xuất hàng loạt. và cũng như bước vào quý 2, chúng ta sẽ vào giai đoạn sản xuất hàng loạt. Vì vậy, sẽ là một giai đoạn khá bận rộn đối với tất cả chúng ta. Và cùng với điều này tôi chân thành nhắc nhở tất cả và nhấn mạnh lại những thử thách cá nhân mà tôi đã đặt ra cho tất cả các bạn:

  1. Đạt được thành công tất cả dự án
    - Là một tập thể-cùng hỗ trợ nhau để đạt được những mục tiêu của Công ty.

  2. Viết-Nói tiếng Anh

  3. Đúng giờ làm việc, họp và đào tạo

  4. Giờ đào tạo trong năm lớn hơn 40 tiếng.

Vui lòng thực hiện cam kết cá nhân bạn và trên tinh thần tập thể chúng ta sẽ đạt được những vấn đề kinh doanh và những mục tiêu cá nhân của chúng ta.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi rất vui thông báo rằng GESVN đã đạt được một cột mốc khác-công ty đã được chứng nhận chứng chỉ ISO9001-2015 bao gồm phạm vi THIẾT KẾ & PHÁT TRIỂN được ghi nhận trong chứng chỉ. Đây là giai đoạn rất quan trong đối với chúng ta cũng như chúng ta phát triển và thiết lập chính bản thân mình không chỉ là công ty sản xuất mà còn là một công ty có năng lực thiết kế và phát triển. Tôi chân thành chúng mừng tất cả các bạn đã nỗ lực hoàn thành tốt công việc. Rạng danh đối với tất cả các bạn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.